แนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาในโอกาสครบรอบ 50 ปี โตโยต้า ชุด “Generation of happiness”

crazyyy
[ 04-10-2012 - 04:53:13 ]









บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 50 ปี
ในปี พ.ศ. 2555 ในโอกาสนี้ ได้จัดทำภาพยนต์โฆษณา ชุด “Generation of happiness” ภายใต้แนวคิด “50 ปี บนเส้นทางแห่งความผูกพันจากรุ่นสู่รุ่น ที่ทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นช่วงเวลาแห่งรอยยิ้มและความสุขที่กาลเวลาไม่อาจลบ เลือนตลอด 50 ปี พร้อมเติมเต็มความสุขเคียงข้างกันนับจากนี้และตลอดไป” ซึ่งเนื้อหาของภาพยนต์โฆษณาได้สะท้อนเรื่องราวของการอยู่ร่วมกันของลูกค้า สังคมไทยและรถยนต์โตโยต้าที่อยู่เคียงข้างกันมาอย่างยาวนานตลอด 50 ปี ดังที่ว่า “จากรุ่นหนึ่งไปสู่อีกรุ่น ความผูกพันไม่เคยเปลี่ยนแปลง 50ปี โตโยต้า ร่วมทางตลอดมา เคียงข้างตลอดไป”

สามารถติดตามผลงานภาพยนต์โฆษณา 50 ปี โตโยต้าได้ที่ www.toyota.co.th/50th
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้

เว็บนี้มีการใช้งาน cookie
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ